PHIẾU KHẢO SÁT NHU CẦU
Cơ sở giáo dục: (Ghi tên phòng hoặc trường)…………………………...
(Các thông tin khảo sát về nhu cầu bồi dưỡng kính đề nghị gửi file về trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên theo địa chỉ: tkboiduong@tce.edu.vn hoặc gửi thư theo địa chỉ: Khoa Bồi dưỡng - Trường CĐSP Thái Nguyên, đường Quang Trung, Phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên, trước ngày 20/7/2017 ).
Để phục vụ cho hoạt động nghiên cứu và tổ chức các chương trình bồi dưỡng dành cho giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Trường CĐSP Thái Nguyên kính đề nghị các Phòng Giáo dục và Đào tạo các huyện, thành phố, Ban Giám hiệu các trường Mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên cho ý kiến về nhu cầu bồi dưỡng:
Câu 1. Các nội dung cấp thiết cần bồi dưỡng cho giáo viên tại cơ sở giáo dục của đồng chí là:
STT | NỘI DUNG CẦN BỒI DƯỠNG | Ghi chú |
1 |
|
|
2 |
|
|
3 |
|
|
… | … |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Câu 2. Sau đây là 30 chuyên đề bồi dưỡng, đồng chí hãy đánh dấu (X) vào chuyên đề mà cơ sở giáo dục của đồng chí có nhu cầu bồi dưỡng cho giáo viên:
STT | Tên chuyên đề | Nhu cầu |
1 | Dạy học tích hợp các môn Khoa học Tự nhiên theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở Trường THCS |
|
2 | Bồi dưỡng năng lực nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cho giáo viên mầm non, tiểu học và THCS. |
|
3 | Đổi mới phương pháp dạy học Hoá học ở Trường THCS |
|
4 | Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho giáo viên tiểu học và THCS |
|
5 | Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho cán bộ quản lý trường tiểu học và THCS |
|
6 | Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng các phần mềm dạy học cho giáo viên tiểu học và THCS |
|
7 | Bồi dưỡng Phương pháp tổ chức giáo dục kỹ năng sống cho giáo viên trường tiểu học và THCS |
|
8 | Tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong giảng dạy môn Văn ở trường THCS |
|
9 | Bồi dưỡng học sinh giỏi Văn ở trường THCS |
|
10 | Kĩ thuật viết câu hỏi trắc nghiệm khách quan (Multiple Choice question - MCQ) trong dạy học môn sinh học ở THCS. |
|
11 | Vận dụng một số kĩ thuật dạy học tích cực vào dạy học sinh học ở trường THCS. |
|
12 | Kĩ thuật viết câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn trong dạy học môn Hóa học ở trường THCS |
|
13 | Một số kĩ thuật dạy học tích cực trong giảng dạy môn Hóa học ở THCS. |
|
14 | Thiết kế trải nghiệm sáng tạo trong rèn luyện kĩ năng sống ở trường học (Tiểu học và THCS) |
|
15 | Tích hợptrải nghiệm sáng tạo vào hoạt động Đội ở trường học (Tiểu học và THCS) |
|
16 | Hướng nghiệp cho học sinh THCS ( bao gồm:Xác định năng lực, Trắc nghiệm sở thích, sở trường trong chọn nghề. Xu thế và thị trường tuyển dụng lao động, mô hình cây nghề nghiệp...) |
|
17 | Bồi dưỡng kỹ năng phòng, chống bạo lực học đường (Dành cho giáo viên ở trường THCS) |
|
18 | Các phương pháp tích cực trong dạy học toán ở Tiểu học |
|
19 | Bồi dưỡng kĩ năng tập làm văn cho học sinh Tiểu học |
|
20 | Hoạt động trải nghiệm sáng tạo môn Tiếng Việt ở Tiểu học |
|
21 | Bồi dưỡng kỹ năng thiết kế và tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp và tổ chức các sự kiện trong trường học. |
|
22 | Kĩ năng tổ chức giờ dạy kể chuyện sáng tạo cho trẻ Mầm non |
|
23 | Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cho cán bộ quản lý trường mầm non |
|
24 | Bồi dưỡng kĩ thuật tạo hình cho giáo viên Mầm non |
|
25 | Bồi dưỡng phương pháp hướng dẫn kĩ năng nặn cho trẻ Mầm non |
|
26 | Bồi dưỡng kỹ thuật tạo hình bằng chất liệu giấy, sợi dây và vải vụn, màu goát trong giảng dạy mỹ thuật cho giáo viên mầm non và tiểu học |
|
27 | Bồi dưỡng phương pháp tạo hình 3D trên chất liệu đất, xốp, bột giấy, phế liệu… cho giáo viên mầm non và tiểu học |
|
28 | Bồi dưỡng phương pháp dạy học mỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực. |
|
29 | Bồi dưỡng kỹ năng dạy múa theo nhạc cho giáo viên mầm non và giáo viên giảng dạy âm nhạc |
|
30 | Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng nhạc cụ và cách tập luyện cho giáo viên mầm non và giáo viên giảng dạy âm nhạc |
|
Câu 3: Hiện nay, phòng (hoặc trường) đồng chí có bao nhiêu cán bộ quản lý và cán bộ nguồn chưa tham gia bồi dưỡng và cấp chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý giáo dục? Nếu có, xin vui lòng cho biết thông tin:
STT | Họ và tên | Ngày/ tháng/ năm sinh | Ghi chú |
1 | … |
|
|
2 |
|
|
|
.. |
|
|
|
Câu 4: Đồng chí có đề nghị gì để các chương trình bồi dưỡng đạt hiệu quả tốt nhất?
…………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..
Đồng chí vui lòng cho biết thông tin:
Họ và tên:
Chức vụ:
Điện thoại:
Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của đồng chí!